SỰ KIỆN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CỦA THƯƠNG HIỆU SUNSIR DO NGUYỄN HUY HOÀNG TỔ CHỨC

[Đăng ngày: 18/04/2019]

Ngày 11/04 vừa qua tại nhà hàng Royal Palace đã diễn ra một sự kiện ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu Sunsir do Nguyễn Huy Hoàng tổ chức. Buổi ra mắt đã diễn ra rất thành công với hơn 50 quan khách là quý đại lý và khách hàng thân thiết của thương hiệu Sunsir cùng với đại diện hai bên thương hiệu Sunsir và ban giám đốc của Nguyễn Huy Hoàng.


Những "gương mặt thân quen" của thương hiệu Sunsir và Nguyễn Huy Hoàng

 

Không khí náo nhiệt tại sự kiện

 

Khách hàng đang trải nghiệm những sản phẩm của thương hiệu Sunsir

 

Tại sự kiện, ông Peter-tổng giám marketing của thương hiệu Sunsir tại Việt Nam đã có bài phát biểu giới thiệu về thương hiệu Sunsir và bày tỏ thành ý muốn hợp tác với các đại lý trong nước. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Huy-giám đốc công ty Nguyễn Huy Hoàng cũng đã có bài thuyết trình giới thiệu vầ các dòng sản phẩm mới của thương hiệu Sunsir và bày tỏ tình hữu nghị hợp tác với thương hiệu Sunsir đã đồng hành Nguyễn Huy Hoàng gần 10 năm nay.


Ông Peter-tổng giám marketing của Sunsir đang đặt bút kí tên lên "bức tường hữu nghị"


Ông Nguyễn Huy - giám đốc công ty Nguyễn Huy Hoàng đang giới thiệu những sản phẩm mới nhất
của thương hiệu Sunsir

 


Sự kiện đã kết nối được hơn 50 khách hàng đã, đang và sẽ là khách hàng thân thiết của Sunsir và Nguyễn Huy Hoàng. Chúng tôi luôn mong muốn đem lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng và đại lý đã hợp tác với Nguyễn Huy Hoàng. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự cho thương hiệu của chúng tôi.