BUỔI TRIỂN LÃM "PRIVATE EXHIBITION" ĐỒNG TỔ CHỨC BỞI HIKARI VÀ CÔNG TY NGUYỄN HUY HOÀNG ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

[Đăng ngày: 14/03/2016]

 Khởi động năm mới 2016 với những kế hoạch lớn hơn, dài hơi hơn tại Việt Nam Hikari phối hợp cùng công ty TNHH TM-DV Nguyễn Huy Hoàng tổ chức sự kiện "HIKARI PRIVATE EXHIBITION" với mục đích quảng bá, giới thiệu những công nghệ máy may hiện đại nhất của HIKARI đến những khách hàng tiềm năng, đồng thời lắng nghe những góp ý, chia sẻ từ khách hàng để ngày càng hoàn thiện sản phẩm hơn.

Buổi triển lãm được chia làm 3 phần chính:

- Phần đầu là phần trình diễn máy, với 20 loại máy thế mạnh của HIKARI được trình diễn hoạt động ngay trước mặt khách hàng. Với thiết kế mới hiện đại, thân thiện cùng khả năng hoạt động tin cậy, êm ái đã gây được sự chú ý từ khách hàng. Rất nhiều người trong số khách hàng thường xuyên tiếp xúc với các loại máy móc hiện đại cũng không khỏi bất ngờ trước những công nghệ mà HIKARI trình diễn trong buổi triển lãm này. Một số khách hàng đã quyết định mua máy khi vừa xem xong phần trình diễn, cuối sự kiện toàn bộ máy trưng bày của chúng tôi đã được bán hết.

 

- Phần tiếp theo là các phát biểu của đại diện nhà phân phối Ông. Nguyễn Huy giám đốc công ty Nguyễn Huy Hoàng, bên phía HIKARI có ông Tan giám đốc kĩ thuật, Ông Xu giám đốc kinh doanh, và Ông Wu chủ tịch công ty. Các bài phát biểu giúp khách hàng hiểu thêm về HIKARI cũng như những chính sách, chiến lược phát triển của hãng tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 

- Cuối buổi triển lãm là bữa tiệc tối thân mật, với sự góp mặt đông đủ của các vị quan khách.